Bình Phước: Bắt khẩn cấp 'tú ông' đường dây mua bán dâm qua Zalo

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
22/08/2020 10:04 GMT+7

Không chỉ điều hành đường dây mua bán dâm thông qua Zalo, 'tú ông' Phạm Hồng Giang còn 'kiêm' luôn khâu cho các cô gái vay nóng, nặng lãi.

Sáng 22.8, Công an TP.Đồng Xoài cho biết vừa triệt phá một đường dây hoạt động mua bán dâm thông qua ứng dụng Zalo.
11 người gồm 3 nam và 8 nữ đã bị Công an TP.Đồng Xoài tạm giữ, triệu tập để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua Zalo: 5 triệu đồng/người/đêm

Vào khoảng 1 giờ ngày 21.8, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đồng Xoài phối hợp với Công an P.Tân Phú bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ số 22 và 24 của nhà nghỉ B. (P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài) có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các cô gái được đưa về công an để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm

ẢNH: HG

Qua khai thác ban đầu, công an xác định Phạm Hồng Giang (hộ khẩu TP.Hải Phòng, cư trú tại P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) là người môi giới mua bán dâm với giá 5 triệu đồng 1 người/1 đêm.
Ngay trong đêm 21.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đồng Xoài đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Hồng Giang. Khám xét tại 2 căn do nhà vợ chồng Giang thuê, lực lượng công an phát hiện 6 cô gái trẻ khác đang ở tại đây.

"Tú ông" Phạm Hồng Giang tại cơ quan công an

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Các cô gái khai nhận được Giang thuê nhà cho ở và trực tiếp quản lý. Hàng ngày, thông qua một nhóm trên ứng dụng Zalo, nếu có khách có nhu cầu mua dâm, Giang sẽ điều các cô gái này đi bán dâm. Ngoài điều hành đường dây bán dâm này, Giang còn là người đứng ra cho các cô gái vay nóng, nặng lãi .
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đồng Xoài đang tiếp tục lấy lời khai những người có liên quan để tiến hành xác minh làm rõ đường dây mua bán dâm qua Zalo do "tú ông" Phạm Hồng Giang cầm đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.