Bình Phước: Bắt khẩn cấp kẻ lừa tình giả danh trung tá công an

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
19/02/2020 12:26 GMT+7

Sau khi bị Công an thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) phát hiện, xử lý hành vi giả danh công an năm 2018, đến đầu năm 2020. Hồ Thanh Ngân tiếp tục bị bắt giữ về hành vi giả danh trung tá công an, lừa tình, lừa tiền của nhiều người.

Rạng sáng ngày 19.2, Đội Cảnh sát hình sự Công an Đồng Xoài đã tiến hành lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Hồ Thanh Ngân (36 tuổi, quê huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) để điều tra về hành vi “giả danh công an” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Màn kịch siêu hạng giả danh trung tá công an để lừa tình, lừa tiền

Theo đó, qua công tác quản lý địa bàn, Đội Cảnh sát hình sự Công an Đồng Xoài đã phát hiện một người xưng là Lê Văn Mạnh, thường mặc trang phục trung tá công an, có những biểu hiện nghi vấn.
Tiến hành điều tra, Công an Đồng Xoài xác định người có tên Lê Văn Mạnh thực chất là Hồ Thanh Ngân, không phải là người trong ngành công an.

Giấy chứng minh công an giả mà Ngân sử dụng

Hoàng Giáp

Công an Đồng Xoài cũng phát hiện Ngân dùng nhiều tên giả, giả danh công an để lừa tình, lừa tiền của một số phụ nữ.
Rạng sáng ngày 19.2, Đội Cảnh sát hình sự phát hiện Hồ Thanh Ngân đang ở một quán ốc tại phường Tân Đồng (Đồng Xoài), nên đã triển khai lực lượng bắt giữ.

Súng bắn đạn bi và còng số 8 được tìm thấy tại nơi ở của Ngân

Hoàng Giáp

Tiến hành kiểm tra tại nơi ở của Ngân và một số “người tình” của Ngân, Cảnh sát hình sự phát hiện nhiều bộ trang phục cảnh sát nhân dân, nón công an, còng số 8, súng bằng kim loại bắn đạn bi, thẻ chứng minh Công an nhân dân giả...
Tại cơ quan cảnh sát điều tra, bước đầu Ngân khai nhận hành vi giả danh công an, cũng như hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với một số "người tình”.

Nón công an được tìm thấy tại nơi ở của Ngân

Ảnh: Hoàng Giáp

Đây không phải lần đầu tiên Ngân giả danh công an. Vào tháng 4.2018, Ngân cũng đã từng dùng tên giả là Phạm Minh, giả danh là trung tá công an, bị Công an Đồng Xoài phát hiện, bắt giữ và xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.