Bình Phước: Bắt giữ nghi can đâm chết người trong vụ hỗn chiến

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
21/01/2021 12:50 GMT+7

Liên quan vụ hỗn chiến khiến một thanh niên bị đâm tử vong xảy ra ngày 17.1 tại Bình Phước, nghi can Nguyễn Khắc Bi đã bị bắt giữ và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 21.1, thông tin từ Công an H.Phú Riềng (Bình Phước) cho biết đã bắt được nghi can Nguyễn Khắc Bi (20 tuổi, ngụ xã Phú Riềng, H.Phú Riềng) để điều tra vụ hỗn chiến khiến một thanh niên bị đâm tử vong vào ngày 17.1 tại thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho, H.Phú Riềng.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 20 ngày 17.1, do có mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau ở một quán cà phê tại thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho, Nguyễn Văn Đạt và Lê Anh Khoa (cùng 17 tuổi, cùng ngụ H. Phú Riềng) lao vào đánh nhau.
Bị Khoa dùng ghế đánh liên tiếp vào người, Đạt lao vào đánh trả nhưng được mọi người can ngăn. Một lúc sau, Đạt gặp Lê Đức Chinh (17 tuổi, ngụ H.Phú Riềng) và một số người bạn, kể về việc mình bị Khoa đánh.
Khoảng 15 phút sau, Đạt, Chinh cùng nhóm bạn của mình quay trở lại quán thì gặp Khoa ngay trước cổng quán nên hai bên xảy ra đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến, Bi dùng dao mang theo từ trước đâm Chinh một nhát từ phía sau lưng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

ẢNH: H.G

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến chiều 18.1, Chinh tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Khắc Bi đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Công an tỉnh Bình Phước cùng Công an H.Phú Riềng đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ hỗn chiến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.