Bình Phước: Bắt giữ đối tượng vận chuyển 153 cây thuốc lá lậu

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
02/04/2021 16:04 GMT+7

Từ nguồn tin dân báo, lực lượng Công an TP.Đồng Xoài, Bình Phước đã phát hiện đối tượng đang vận chuyển 153 cây thuốc lá lậu.

Ngày 2.4, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) bắt giữ Nguyễn Văn Phương (38 tuổi, ngụ H.Phú Riềng) để điều tra, làm rõ hành vi vận chuyển thuốc lá lậu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, nhận được tin báo của người dân có một người nghi vận chuyển hàng cấm, lưu thông trên đường ĐT.741, hướng từ TX.Phước Long về TP.Đồng Xoài.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an TP.Đồng Xoài nhanh chóng triển khai chốt chặn. Khi đến đoạn thuộc KP.Phú Xuân, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy BS 93P2 - 680.63, chở nhiều thùng carton phía sau có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe.

Qua kiểm tra, phát hiện trong các thùng carton có chứa 153 cây thuốc lá. Toàn bộ số hàng trên, đối tượng không chứng minh được giấy tờ, xuất xứ nguồn gốc.

Nguyễn Văn Phương khai toàn bộ số hàng trên được một người tên Long (ngụ H.Bù Đốp) thuê vận chuyển từ H.Phú Riềng về TP.Đồng Xoài để tiêu thụ. Khi đang trên đường đi tiêu thụ thì bị công an TP.Đồng Xoài phát hiện, bắt giữ.

Hiện Công an TP.Đồng Xoài đang tạm giữ Nguyễn Văn Phương cùng toàn bộ tang vật là 153 cây thuốc lá lậu để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.