Bình Phước: Bắt giữ chủ quán cà phê môi giới mại dâm

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/05/2021 21:22 GMT+7

Mỗi lần môi giới mại dâm thành công cho khách đến quán cà phê khi được yêu cầu, Lài sẽ hưởng 50.000 đồng tiền môi giới.

Ngày 7.5, công an H.Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Ngọc Lài (36 tuổi, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi ‘môi giới mại dâm’.
Trước đó, qua tin báo từ người dân về các hoạt động mờ ám tại quán cà phê chòi võng Bảo Ngọc và nhà nghỉ Hưng Thịnh (xã Lộc Hưng, H.Lộc Ninh), Công an H.Lộc Ninh đã phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh và Công an xã Lộc Hưng bí mật tổ chức theo dõi và bất ngờ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Hưng Thịnh. Qua đó phát hiện tại 2 phòng nghỉ số 6 và số 7 có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cà phê chòi, võng Bảo Ngọc mới khai trương nhưng đã bị công an phát hiện hành vi môi giới mại dâm của chủ quán

ẢNH: H.G

Qua làm việc, bước đầu cơ quan công an xác định: Nguyễn Thị Ngọc Lài mở quán cà phê chòi Bảo Ngọc bán nước giải khát từ giữa tháng 4.2021. Đồng thời Lài còn tổ chức hoạt động môi giới mại dâm khi khách đến uống nước có nhu cầu.

Nhà nghỉ Hưng Thịnh - "bãi đáp" của 2 cặp đôi bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm

ẢNH: H.G

Khi có 2 người khách nam đến quán uống nước sau đó đặt vấn đề mua dâm, Lài đã dùng điện thoại điều 2 gái bán dâm đến quán để “đi khách”, bãi đáp là nhà nghỉ Hưng Thịnh. Giá bán dâm 500.000 đồng/lần, gái bán dâm phải trả cho Lài 50.000 đồng/lần môi giới. Khi 2 cặp nam nữ đang thực hiện mua bán dâm trong nhà nghỉ Hưng Thịnh thì bị lực lượng công an kiểm tra bắt quả tang.
Vụ việc chủ quán cà phê môi giới mại dâm đã được chuyển giao cho Công an H.Lộc Ninh tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.