Bình Phước: Bắt giữ 5 người Nghệ An nhập cảnh trái phép từ Campuchia

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
25/01/2021 13:42 GMT+7

5 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam đoạn qua H.Bù Đốp đã bị lực lượng BĐBP tỉnh Bình Phước phát hiện, bắt giữ.

Ngày 25.1, Đồn Biên phòng Phước Thiện, Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Bình Phước cho biết đã hoàn tất hồ sơ, thủ tục, bàn giao 5 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Việt Nam cho ngành y tế thực hiện cách ly theo quy định.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 24.1, trong lúc tuần tra, kiểm soát tại khu vực cột mốc 64/8 (thuộc ấp Tân Lập, xã Phước Thiện, H.Bù Đốp), tổ tuần tra Đồn Biên phòng Phước Thiện đã phát hiện 5 người đang có hành vi vượt biên trái phép từ Campuchia vào lãnh thổ Việt Nam.

Những người này gồm: Nguyễn Văn Lai (39 tuổi), Nguyễn Văn Lực (27 tuổi), Phạm Ngọc Hưng (41 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (27 tuổi) và Nguyễn Văn Huế (19 tuổi, cùng có hộ khẩu thường trú H.Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Đơn vị đã đưa nhóm người này về Đồn tiến hành các biện pháp phun xịt khử khuẩn và lập biên bản vi phạm hành chính.

Theo lời khai ban đầu, nhóm này làm nghề xây dựng ở Campuchia; được người chủ chở đến khu vực biên giới giao cho 1 người Campuchia (không rõ nhân thân lai lịch) dẫn đi qua biên giới để nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Tuy nhiên, khi vừa đi được một đoạn đường thì bị lực lượng BĐBP Bình Phước bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.