Bình Phước: Bà mẹ trẻ lãnh 13 năm tù vì tội giết người

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
01/12/2020 16:30 GMT+7

Bà mẹ trẻ tại Bình Phước dùng kéo đâm chết người bạn thân vì nghi ngờ bạn có tình cảm với người yêu mình.

Ngày 1.12, TAND tỉnh Bình Phước xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Đỗ Yến Nhi (19 tuổi, ngụ H.Lộc Ninh) 13 năm tù về tội giết người. Ngoài ra Nhi còn phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 113 triệu đồng.

Đâm chết bạn vì ghen tuông, bà mẹ 19 tuổi lãnh án 13 năm tù

Theo cáo trạng, Nhi, Phan Tiến Đạt, Ngô Thị Kiều Oanh và Phùng Thiên Vũ (cùng ngụ tại Bình Phước) là bạn bè với nhau. Năm 2019, Nhi và Vũ yêu nhau và sống chung như vợ chồng. Trong cuộc sống hằng ngày, Nhi hay tâm sự với Oanh về chuyện tình cảm giữa Nhi và Vũ. Sau đó Oanh nói lại cho Vũ biết nên Nhi nghi ngờ Oanh có tình cảm với Vũ dẫn đến 2 người xảy ra mâu thuẫn. Nhi nhắn tin trên Facebook hẹn gặp Oanh nói chuyện nhưng Oanh không gặp và chặn tin nhắn.

HĐXX đã tuyên phạt Đỗ Yến Nhi 13 năm tù về tội giết người

Khoảng 14 giờ ngày 17.5.2020, Nhi mượn điện thoại của Đạt, dùng tài khoản Facebook của Đạt nhắn tin cho Oanh giả vờ hỏi mua ma túy và yêu cầu Oanh giao số ma túy đến một nhà nghỉ trên địa bàn H.Lộc Ninh thì Oanh đồng ý.

Đến khoảng 17 giờ 30 phút chiều cùng ngày, Oanh đi xe ôm đến điểm hẹn. Lúc này Nhi đang ở phòng bên, trên tay cầm kéo cắt chỉ bước ra ngoài và nói “không có Đạt nào ở đây hết, tao mượn điện thoại của Đạt để nhắn tin với mày”. Nhi tát vào mặt Oanh. Cả 2 người nắm áo nhau giằng co.

Lúc này có người can ngăn, nhưng Nhi vùng ra, lấy kéo đâm vào vùng ngực trái của Oanh. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng Oanh đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, Nhi đã ra cơ quan công an tại Bình Phước đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thời điểm gây án, Nhi đang có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.