Bình khí đá phát nổ, 1 người nguy kịch

04/10/2015 18:19 GMT+7

(TNO) Bình khí đá phát nổ trong lúc anh Tới đang bơm bong bóng cho khách, làm anh Tới bị nát hoàn toàn chân phải và lủng phổi. Nạn nhân được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

(TNO) Bình khí đá phát nổ trong lúc anh Tới đang bơm bong bóng cho khách, làm anh Tới bị nát hoàn toàn chân phải và lủng phổi. Nạn nhân được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ nổ bình khí đáHiện trường vụ nổ bình khí đá
Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 4.10, tại thôn Ánh Mai 2, xã Lộc Châu,TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) xảy ra một vụ nổ bình khí đá làm một người bị thương nặng.
Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Tới (26 tuổi, ngụ tại thôn Ánh Mai 2) đang bơm bong bóng cho khách thì bình khí đá hết khí. Khi anh Tới thay bình khí đá khác để tiếp tục bơm bong bóng thì bình phát nổ.
Vụ nổ đã làm anh Tới nát hoàn toàn chân phải, nhiều mảnh vỡ bình găm vào ngực làm lủng phổi nạn nhân. Vụ nổ còn làm hư hỏng nhiều đồ đạc và sập một bức tường căn nhà của gia đình anh Tới.
Sau khi vụ nổ xảy ra, anh Tới được người nhà đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Tới đã được chuyển thẳng đi Bệnh viện Chợ Rẫy.
Hiện trường vụ nổ bình khí đá
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.