Bình Dương: Truy bắt nhanh nghi can trộm két sắt

Đỗ Trường
Đỗ Trường
20/07/2020 11:26 GMT+7

Sau khi đột nhập vào nhà của người dân ở TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), nghi can đã lấy trộm két sắt mang về nhà phá hỏng lấy hàng trăm triệu đồng ở bên trong.

Ngày 20.7, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giữ Phạm Văn Cương (28 tuổi, quê Thanh Hoá) để điều tra làm rõ vụ trộm két sắt ở P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một).
Rạng sáng 19.7 lợi dụng lúc một người dân sinh sống ở P.Phú Lợi vắng nhà, nhà không có người trông coi, Cương đột nhập vào nhà lục soát. Phát hiện chủ nhà có két sắt mini nặng gần 100 kg để ở lầu 1, Cương bê nguyên két sắt này về nhà chị của mình (cùng ở P.Phú Lợi) cất giấu.

Công an thu giữ két sắt và một số tang vật của vụ trộm khác

Ảnh: Đ.T

Nhận được tin báo, Công an P.Phú Lợi phối hợp với Công an TP.Thủ Dầu Một khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ lập chuyên án để điều tra, truy xét.
Sau khoảng 8 giờ truy xét, lực lượng công an xác địnhCương đang ở nhà chị tại P.Phú Lợi và tiến hành bắt giữ.
Khám xét khu vực này, Công an TP.Thủ Dầu Một thu giữ được chiếc két sắt đã bị phá hỏng và một số tiền.
Mở rộng điều tra, công an tiếp tục thu giữ một số tang vật của các vụ trộm khác mà Cương khai nhận đã thực hiện trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.
Khai nhận với công an, Cương cho biết từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Trước khi trộm két sắt ở P.Phú Lợi, Cương mới chấp hành xong án phạt tù 12 tháng cùng về tội trộm cắp tài sản ở Thanh Hoá, sau đó vào Bình Dương lại tiếp tục trộm cắp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.