Bình Dương trục xuất 11 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Đỗ Trường
Đỗ Trường
01/03/2021 08:57 GMT+7

Ngày 1.3, Cơ quan chức năng Bình Dương đã dẫn giải 11 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bàn giao cho bộ đội biên phòng Lạng Sơn để trục xuất theo quy định.

Theo cơ quan chức năng Bình Dương, 11 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị trục xuất lần này đã được cách ly đủ 14 ngày, lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính với Covid-19.
Sau khi làm việc, phối hợp, cơ quan chức năng Bình Dương đã đưa 11 người lên xe ô tô có công an hộ tống ra Lạng Sơn để bàn giao.

Sáng 1.3: Ca nghi nhiễm Covid-19 ở Bạc Liêu có kết quả âm tính, không có thêm ca bệnh mới

Trước đó, ngày 8.2, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) tuần tra phát hiện 13 người Trung Quốc đi xe khách xuống khu vực P.Bình Thắng (TP.Dĩ An).
Qua kiểm tra hành chính, toàn bộ 13 người đều không có giấy tờ nhập cảnh hợp pháp. Những người này sau đó được đưa đến Phòng khám đa khoa khu vực An Bình (P.An Bình, TP.Dĩ An) để cách ly.
Trong quá trình cách ly đã có 2 trong số 13 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đã bỏ trốn khỏi Phòng khám đa khoa khu vực An Bình đến nay vẫn chưa tìm được. 11 người còn lại sau khi hoàn thành cách ly đã được trục xuất về nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.