Bình Dương: Thanh tra Sở TT-TT phối hợp công an xác định nơi ở của YouTuber Thơ Nguyễn

Đỗ Trường
Đỗ Trường
11/03/2021 15:45 GMT+7

Chiều 11.3, lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông Bình Dương cho biết cơ quan này phối hợp với công an đã xác định được nơi ở của YouTuber Thơ Nguyễn, nhưng chưa gặp được.

Ông Bùi Hữu Hiệp, Chánh Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) Bình Dương cho biết qua phối hợp với công an và Ban Quản lý một khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, cơ quan chức năng đã xác định được nơi ở của YouTuber Thơ Nguyễn, để truyền đạt ý kiến của Bộ TT-TT mời người này ra Hà Nội làm việc về dấu hiệu vi phạm truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan.
Tuy nhiên, ông Hiệp cho biết đến thời điểm PV Thanh Niên liên hệ (15 giờ 30 ngày 11.3 - PV) thì vẫn chưa gặp mặt được YouTuber Thơ Nguyễn để truyền đạt ý kiến.

YouTuber Thơ Nguyễn nộp thuế bao nhiêu trước lùm xùm xin vía búp bê?

Trong một diễn biến khác, một cán bộ của Sở TT-TT Bình Dương cho biết người đại diện của YouTuber Thơ Nguyễn đã liên hệ qua điện thoại để làm việc, nhưng khi vị cán bộ này gọi điện thoại lại thì chưa liên lạc được.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng cùng ngày 11.3, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử Bộ TT-TT đã phối hợp với cơ quan chức năng Bình Dương yêu cầu mời YouTuber Thơ Nguyễn lên làm việc về dấu hiệu vi phạm truyền bá tư tưởng mê tín dị đoan.

YouTuber Thơ Nguyễn "cảm thấy suy sụp" sau vụ xin vía búp bê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.