Bình Dương: Nhiều xe tải bị thiêu rụi trong đám cháy ở công ty nệm mút

Đỗ Trường
Đỗ Trường
04/02/2020 18:13 GMT+7

Chiều 4.2, một vụ cháy lớn xảy ra tại Công ty TNHH INDOCHINE FoamTech trên đường NA4 (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát, Bình Dương) làm một số xe tải bị cháy rụi.

Nhiều ô tô bị thiêu rụi trong đám cháy ở công ty nệm mút

Theo nhiều công nhân, vụ cháy xảy ra khoảng 14 giờ cùng ngày tại khu vực nhà xưởng chứa nệm mút nguyên liệu đầu vào của Công ty TNHH INDOCHINE FoamTech.

Đám cháy làm đổ sập hàng ngàn mét vuông nhà xưởng

Ảnh: Đỗ Trường

Thời điểm này, bên trong công ty có nhiều công nhân đang làm việc. Phát hiện cháy, các công nhân nhanh chóng di chuyển được một số nệm mút ra ngoài.
Tuy nhiên, do bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, chủ yếu là da, nệm mút phục vụ ngành gỗ nội thất nên đám cháy nhanh trong lan rộng sang các khu nhà xưởng lận cận trong công ty.

Cảnh sát PCCC tiếp cận đám cháy

Ảnh: Đỗ Trường

Thời điểm phóng viên Thanh Niên mặt tại hiện trường, có ít nhất 2 xe tải đang bốc cháy và một số xe khác mắc kẹt trong đám cháy.

Nhiều nguyên vật liệu bị cháy rụi

Ảnh: Đỗ Trường

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương đã huy động hơn 20 xe chữa cháy từ các huyện, thị lân cận và từ thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đến để dập lửa.
Đến hơn 15 giờ cùng ngày đám cháy vẫn đang lan rộng, cột khói bốc cao cuồn cuộn, chưa có dấu hiệu giảm.

Đến 15 giờ ngày 4.2, đám cháy chưa có dấu hiệu giảm

Ảnh: Đỗ Trường

Có ít nhất 2 khu nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông đã bị cháy rụi, đổ sập hoàn toàn. Chưa xác định được nguyên nhân gây cháy và thiệt hại do vụ cháy gây ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.