Bình Dương: Người chồng xăm trổ đá dã man vào mặt vợ, gây phẫn nộ

Đỗ Trường
Đỗ Trường
19/11/2019 14:15 GMT+7

Chiều 19.11, Công an phường An Thạnh, thị xã Thuận An (Bình Dương) đã triệu tập ông Nguyễn Thanh Hòa (34 tuổi, ngụ Bình Dương) là người trong clip đang lan truyền gây sốc trên mạng xã hội sau khi đá hàng chục cái vào mặt người vợ.

Hiện vụ việc đã được chuyển cho Đội điều tra tổng hợp Công an thị xã Thuận An điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 17.11, chị T.H.K. (36 tuổi, ngụ Đồng Nai, là vợ ông Hòa) đi dự sinh nhật bạn về nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc (phường An Thạnh) thì bị Hòa bạo hành.

Đoạn clip được quay lại trong điện thoại của Hòa sau đó lan truyền trên mạng xã hội, gây phẫn nộ dư luận.

Qua làm việc với công an, Hòa khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, khi tối 17.11 chị K. đi sinh nhật về trễ thì Hòa đánh đập. Hoà đã thừa nhận hành vi đánh chị K.

Mặc cho chị K. van xin, Hòa vẫn liên tục đá, đạp vào mặt

Ảnh chụp màn hình

Hiện chị K. bị thương tích nên phải về quê ở thành phố Long Khánh (Đồng Nai) để điều trị vết thương.

Hòa và chị K. là vợ chồng đã có hai con nhỏ. Hòa thuê nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc để làm đồ gỗ mỹ nghệ.

Đoạn clip dài 7 phút 15 giây lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh Hòa đã đá, đạp khoảng 20 cái vào mặt và vào người chị K.

Trong lúc đánh chị K., Hòa liên tục chửi: “Tao đi nhậu thì mày cũng đi nhậu, mày làm gì bây giờ mới về…”. Lúc bị đánh chị K. nhiều lần van xin Hòa, và trình bày lý do: “Em còn có 20 ngàn trong túi, em không có tiền đi taxi để về mà bạn em thì nó không chở về…”.

Lúc này, Hòa tiếp tục đá, đạp vào mặt vợ và nói: “Hết tiền à, mày thì chỉ có đá vào mặt mày chứ đánh thì đau tay tao...”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.