Bình Dương ghi nhận thêm 2 ca dương tính Covid-19, phong tỏa 2 khoa của bệnh viện

Đỗ Trường
Đỗ Trường
02/02/2021 21:20 GMT+7

Chiều tối 2.2, đại diện cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương xác nhận đã ghi nhận thêm 2 ca dương tính với Covid-19 , đồng thời phong tỏa 2 khoa của Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Theo đại diện cơ quan chức năng Bình Dương, với 2 ca dương tính Covid-19 mới được phát hiện, địa phương này hiện ghi nhận tổng cộng 4 ca dương tính, là các ca có lịch trình di chuyển phức tạp ở TP.Thủ Dầu Một và H.Phú Giáo (Bình Dương). 

Thêm 2 ca Covid-19 cộng đồng, Bình Dương phong tỏa 2 khoa Bệnh viện đa khoa tỉnh

Nguồn tin của PV Thanh Niên xác nhận 2 ca dương tính mới được ghi nhận là cháu trai và con dâu của người phụ nữ (56 tuổi ở xã An Bình, H.Phú Giáo), người đã cùng với bệnh nhân 1801 từ H.Kinh Môn (Hải Dương) về Bình Dương. Trong khi người phụ nữ này vẫn đang có kết quả âm tính với Covid-19.
Để đảm bảo phòng chống dịch và truy vết F1, F2 liên quan đến 2 ca dương tính mới, UBND TP.Thủ Dầu Một tiếp tục chỉ đạo mở rộng phạm vi phong toả, cách ly một số khu vực trên địa bàn lên đến 10.000 dân.
Trước thời điểm cận Tết Nguyên đán, việc phong tỏa ảnh hưởng đến nhiều người dân, doanh nghiệp, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã viết tâm thư gửi người dân Bình Dương mong mọi người chia sẻ với chính quyền để phòng chống dịch.
Trong khi đó, tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương (P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một), khoa Chấn thương chỉnh hỉnh và khoa Ngoại cũng đã bị phong tỏa do liên quan đến 2 ca dương tính Covid-19 được phát hiện mới đây.

Bình Dương mở rộng khu phong tỏa vì nữ sinh mắc Covid-19, hàng quán vắng hoe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.