Bình Dương: Công ty có ca F1 trốn cách ly đi làm việc hoạt động trở lại

Đỗ Trường
Đỗ Trường
25/06/2021 12:30 GMT+7

Ngày 25.6, lãnh đạo Trung tâm y tế H.Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết toàn bộ 300 công nhân và ca F1 tại công ty TNHH máy móc và công nghệ Remacro VN (KCN Bàu Bàng) đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2.

Theo lãnh đạo Trung tâm y tế H.Bàu Bàng, từ sau khi phát hiện có ca F1 trong công ty, trong 2 ngày 23 và 24.6, công ty TNHH máy móc và công nghệ Remacro VN đã khắc phục toàn bộ các khâu, điểm thiếu sót về phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.
Cơ quan chức năng H.Bàu Bàng quyết định từ đầu giờ chiều nay, 25.6, công ty này sẽ được hoạt động trở lại bình thường.

Công ty TNHH Máy móc và Công nghệ Remacro VN được hoạt động trở lại từ chiều 25.6

ẢNH: Đ.T

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, Trung tâm y tế H.Bàu Bàng phối hợp với cơ quan chức năng truy vết được 1 ca F1 từ Kiên Giang lên Bình Dương, vào làm việc tại công ty nói trên từ 14.6.
Theo thông báo của cơ quan chức năng, ca F1 này là lao động VN nhập cảnh từ Malaysia đã hoàn thành cách ly tại Tiền Giang. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành cách ly về Kiên Giang, cơ quan y tế Tiền Giang đã phát hiện thêm 2 ca F0 ở chung với ca F1 này.
Sau đó, cơ quan y tế Kiên Giang tiến hành truy vết, lấy mẫu xét nghiệm để đưa người này tiếp tục đi cách ly nhưng ca F1 này đã bỏ trốn lên Bình Dương.
Hiện ca F1 đang được cách ly tại trung tâm cách ly tập trung của Trung tâm Y tế H.Bàu Bàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.