Bình Dương: Bộ đội hóa học Quân đoàn 4 khử khuẩn khu vực cách ly

Đỗ Trường
Đỗ Trường
04/02/2021 11:35 GMT+7

Sáng 4.2, Tiểu đoàn Hóa học Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã phun khử khuẩn, làm sạch các khu vực đang được cách ly ở Bình Dương.

Theo đó, 3 xe chuyên dụng của quân đội phun khử khuẩn các khu vực: toàn bộ khuôn viên Trường ĐH Thủ Dầu Một; các tuyến đường: Trần Văn Ơn, Lê Hồng Phong, Phú Lợi…; các khu vực dân cư kể cả đường ngang, ngõ hẻm nơi đang bị cách ly ở Bình Dương.

Bộ đội hoá học khử khuẩn khu vực cách ly chống Covid-19 ở Bình Dương

Toàn bộ khu vực Trường ĐH Thủ Dầu Một đã được khử khuẩn

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Theo thông báo mới nhất của Sở Y tế Bình Dương (ngày 4.2), 635 ca F1 của 4 ca dương tính được ghi nhận ở Bình Dương hiện đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Covid-19.

Bộ đội hóa học tiếp hóa chất diệt khuẩn

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục truy vết tiếp xúc diện F1, F2 của 4 ca bệnh này để thực hiện phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Bé gái 8 tháng tuổi ở Bình Dương mắc Covid-19, là con của bệnh nhân 1886

Như Thanh Niên đã thông tin, đến nay trên địa bàn Bình Dương ghi nhận 4 ca dương tính với Covid-19 với các bệnh nhân số: 1801, 1843 và 1886, 1887 trên địa bàn H.Phú Giáo và TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Tiếp nước cho xe chuyên dụng phun khử khuẩn.

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Cơ quan chức năng đã truy vết toàn bộ F1, F2 đưa đi cách ly và giám sát y tế, đồng thời cách ly các khu vực dân cư ở xã An Bình (H.Phú Giáo), P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một) và 2 khoa Ngoại thần kinh, Chấn thương chỉnh hình thuộc Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Khử khuẩn khu vực dân cư ở P.Phú Hoà

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay (4.2) bộ đội hóa học tiếp tục phun khử khuẩn ở khu vực cách ly ở  H.Phú Giáo và Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

Bình Dương nửa đêm mở rộng phong tỏa, cách ly vì nữ sinh mắc Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.