Bình Dương: Bắt Thanh 'rồng', ông trùm sòng bạc giữa cánh đồng hoang ở Dòng Sỏi

Đỗ Trường
Đỗ Trường
18/03/2020 09:39 GMT+7

Thanh “rồng” gầy sòng bạc trên một cánh đồng hoang (ấp Dòng Sỏi, xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương), giáp với sông Sài Gòn, xung quanh là sông nước, đầm lầy, các con bạc được đưa đến đây bằng xuồng, ghe.

Ngày 18.3, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Phạm Văn Thanh (46 tuổi, còn gọi là Thanh “rồng”, ngụ Củ Chi, TP.HCM) là nghi phạm điều hành sòng bạc ở ấp Dòng Sỏi (xã An Tây, thị xã Bến Cát, Bình Dương) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.
Theo thông tin điều tra ban đầu, sòng bạc của Thanh "rồng" thường xuyên có hàng chục người sử dụng bộ đàm làm nhiệm vụ cảnh giới, "điều phối" con bạc đến đánh bạc.
Trong sòng bạc, Thanh "rồng" tổ chức đủ các loại hình "đỏ đen" như đá gà, lắc tài xỉu… Cao điểm có đến 200 con bạc người tụ tập sát phạt, mỗi lần ăn thua lên đến 400 triệu đồng.
Các con bạc chủ yếu đến từ huyện Củ Chi (TP.HCM), Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước.

Các nghi can đánh bạc bị bắt quả tang tối 14.3

Ảnh do Công an Bình Dương cung cấp

Như Thanh Niên đã thông tin, đêm 14.3, Công an tỉnh Bình Dương bất ngờ dùng ca nô chuyên dụng kết hợp với lực lượng trên bộ bất ngờ bao vây sòng bạc Thanh "rồng", bắt giữ 61 người, thu giữ 1,25 tỉ đồng.
Qua sàng lọc, đến nay Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự 38 nghi phạm liên quan đến sòng bạc  Thanh "rồng" để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.