Bình Định: Sập giàn giáo, 1 người tử vong, 1 người bị thương

17/03/2020 18:47 GMT+7

Một vụ sập giàn giáo xảy ra tại công trình xây dựng nhà ở tại tỉnh Bình Định khiến 2 người đàn ông bị rơi xuống đất, trong đó có 1 người đã tử vong do chấn thương quá nặng.

Chiều 17.3, đại diện UBND xã Phước Hòa (H.Tuy Phước, Bình Định) xác nhận các cơ quan chức năng của xã đang phối hợp với Công an H.Tuy Phước điều tra nguyên nhân vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng một ngôi nhà ở thôn Bình Lâm (xã Phước Hòa) khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương. 
Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, giàn giáo tại công trình xây dựng nhà ở nói trên bất ngờ bị sập, khiến ông Nguyễn Văn Bình (48 tuổi, ở thôn Kỳ Sơn, xã Phước Sơn, H.Tuy Phước) và ông Nguyễn Văn Định (ở xã Phước Hòa) bị rơi xuống đất.
Tuy được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương nặng nên ông Bình đã tử vong. Còn ông Định chỉ bị thương nhẹ.
Theo người dân địa phương, ông Bình, ông Định và chủ ngôi nhà nói trên là bạn bè, thường ngày cùng làm tổ thợ hồ. Nay chủ nhà xây dựng nhà nên ông Bình và ông Định đến làm giúp thì xảy ra sập giàn giáo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.