Bình Định kỷ luật nhiều cán bộ

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
28/11/2019 07:55 GMT+7

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định thi hành kỷ luật nhiều cán bộ.

Ngày 27.11, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định cho biết đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy, nguyên Cục trưởng Cục Thuế Bình Định; đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh này xem xét cho ông Thành thôi giữ chức Bí thư Đảng ủy Cục Thuế Bình Định.
Trong thời gian giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế Bình Định từ năm 2014 đến ngày 5.5.2019, ông Thành đã có những vi phạm trong công tác chỉ đạo, điều hành quản lý thuế; thiếu kiểm tra, giáo dục cán bộ, đảng viên, để cán bộ cấp dưới tham nhũng, vi phạm pháp luật…
Trong đó có vụ ông Hồ Minh Khiêm (lúc này đang là Trưởng phòng Thanh tra thuế Cục Thuế Bình Định) bị công an bắt quả tang nhận 130 triệu đồng của doanh nghiệp và vụ hoàn thuế giá trị gia tăng tại TP.Quy Nhơn sai quy định khiến ngân sách nhà nước thiệt hại gần 13,4 tỉ đồng...
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Định cũng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, xử lý kỷ luật đối với ông Trương Hải Ân, nguyên Phó giám đốc Sở LĐ-TB-XH.
Như Thanh Niên đã thông tin, từ tháng 11.2018, ông Ân có đơn xin nghỉ phép để đi chữa bệnh, thời gian 1 tháng, nhưng sau đó liên tục vắng mặt tại cơ quan. Cũng trong thời gian này, Sở LĐ-TB-XH nhận được nhiều đơn tố cáo ông Ân nợ nần với tổng số tiền lên đến hàng tỉ đồng. Tháng 9 vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã ký quyết định kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với ông Ân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.