Bình Định: Khởi tố, bắt giam bị can nghiện ma túy dùng dao đâm chết người tình

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
11/03/2021 18:39 GMT+7

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn tại phòng trọ, Nguyễn Minh Như (ở TP.Quy Nhơn, Bình Định) rút dao thủ sẵn trong người đâm chết người tình.

Ngày 11.3, Công an tỉnh Bình Định cho biết đã khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Như (ở P.Quang Trung, TP.Quy Nhơn) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người.
Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Minh Như có quan hệ yêu đương, thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng với chị Lê Thị A.Đ (ở P.Trần Phú, TP.Quy Nhơn) tại hẻm 856 Trần Hưng Đạo (TP.Quy Nhơn).
Khoảng 22 giờ ngày 19.2, Nguyễn Minh Như đón chị A.Đ đang phụ bán tại quán bánh canh ở P.Trần Phú về phòng trọ thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Như rút dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 13 nhát vào chị A.Đ rồi chở nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.
Ngay trong đêm 19.2, khi hay tin chi A.Đ tử vong, Như đã cầm con dao nói trên tự đâm vào bụng mình để tự sát nhưng được người dân và các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định can ngăn. Sau đó, Như được các bác sĩ mổ cấp cứu, lấy con dao đang găm trên bụng Như giao nộp cho công an.
Theo xác định của cơ quan điều tra, Nguyễn Minh Như nghiện ma túy Ngay sau khi Như dùng dao đâm chết người tình, lực lượng chức năng thực hiện xét nghiệm với Như, kết quả dương tính với ma túy tổng hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.