Bình Định: Hỗn chiến ở cảng cá Quy Nhơn, 5 người bị thương

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
19/07/2021 13:17 GMT+7

Trong quá trình bốc dỡ cá xảy ra mâu thuẫn, các ngư dân trên 1 tàu cá ở Bình Định dùng hung khí hỗn chiến với những công nhân bốc vác ở Cảng cá Quy Nhơn khiến cho 5 người bị thương.

Trưa 19.7, Ban quản lý Cảng cá Quy Nhơn (P.Hải Cảng, TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận tại khu vực cảng cá Quy Nhơn xảy ra hỗn chiến, sử dụng hung khí đánh nhau gây thương tích giữa 2 nhóm người vào đêm 18.7 khiến 5 người phải nhập viện cấp cứu.
Vào khoảng 22 giờ 30 đến 23 giờ 30 ngày 18.7, tại khu vực Cảng cá Quy Nhơn, một số thuyền viên trên 1 tàu cá ở H.Phù Cát (Bình Định) đang cập bến cá để bán cá cho các đầu nậu, thương lái.
Trong quá trình bốc dỡ cá, giữa các ngư dân và một số người làm bốc vác thuê cho các đầu nậu xảy ra mâu thuẫn, to tiếng với nhau. Sau đó, một số ngư dân trên tàu cá dùng hung khí tấn công và đâm vào những người làm bốc vác khiến cho 5 người bị thương ở vùng ngực, bụng, tay, chân… được đưa đến Trung tâm y tế TP.Quy Nhơn cấp cứu.

Đưa người bị thương đi cấp cứu

ẢNH: Biệt đội Hỗ trợ Nhân dân SOS 115

Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 19.7, những người bị thương này tiếp tục được xe cấp cứu của Biệt đội Hỗ trợ Nhân dân SOS 115 - tỉnh Bình Định đưa đến khoa Cấp cứu của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu. Sau đó, 4 người bị thương được chuyển đến các khoa điều trị, riêng 1 ca nguy kịch được đưa đến khoa Hồi sức cấp cứu.
Hiện Công an TP.Quy Nhơn đang tiếp tục làm việc với những người có liên quan để điều tra vụ hỗn chiến ở cảng cá Quy Nhơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.