Bình Định dừng cách ly người đến và về từ Đà Nẵng

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
11/06/2021 16:31 GMT+7

Tỉnh Bình Định đã tạm dừng hoạt động 2 chốt phòng, chống dịch Covid-19 tại TX.Hoài Nhơn từ ngày 11.6. Người từ Đà Nẵng đến và về tỉnh này không phải thực hiện các biện pháp cách ly y tế .

Ngày 11.6, UBND tỉnh Bình Định cho biết đã có văn bản giao UBND TX.Hoài Nhơn chỉ đạo thực hiện tạm dừng hoạt động 2 chốt kiểm tra y tế phòng, chống dịch Covid-19 đặt tại đèo Bình Đê trên QL1 và đèo Vĩnh Tuy (thuộc địa bàn TX.Hoài Nhơn) kể từ 0 giờ ngày 11.6. Theo đó, người từ Đà Nẵng đến và về tỉnh Bình Định bình thường như trước, không phải cách ly. Tuy nhiên phải tự theo dõi sức khỏe, khai báo y tế.
Do các tỉnh thành lân cận như Quảng Ngãi, Quảng Nam và TP.Đà Nẵng đã qua hơn 20 ngày không có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng, tình hình dịch bệnh đã kiểm soát nên nhiều xe vận tải chạy tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng, Quy Nhơn - Hội An hoạt động trở lại.
Bình Định tiếp tục áp dụng các biện pháp cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà đối với người đến từ vùng dịch Covid-19 ở các địa phương như: TP.HCM, Hà Nội, Bắc Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An, Điện Biên, Bắc Giang, Thái Nguyên, Long An, Gia Lai…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.