Bình Định: Con trai tưới xăng đốt cha ruột khiến 1 người chết và 3 bị thương

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
09/06/2020 16:26 GMT+7

Trong lúc cãi nhau, Nguyễn Minh Tới (ở Bình Định) tưới xăng đốt cha ruột khiến nhà bị cháy, cả 4 người trong gia đình đều bị bỏng nặng, sau đó người cha chết tại bệnh viện.

Ngày 9.6, Công an TX.An Nhơn (Bình Định) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án con trai tưới xăng đốt cha ruột khiến 1 người chết và 3 người bị bỏng nặng cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 5.6, ông Nguyễn Tấn Lợi (52 tuổi, ở KP.Tân Hòa, P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn) đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với con trai là Nguyễn Minh Tới (21 tuổi).
Cãi nhau một lúc, Tới lấy 5 lít xăng trong can nhựa tưới vào người ông Lợi và đổ xăng xuống nền nhà, sau đó bật quẹt gas đốt dẫn đến cháy nhà.
Hậu quả, ông Lợi, Tới, Nguyễn Minh Thuận (10 tuổi, em trai Tới), bà Lê Thị Rớt (50 tuổi, mẹ ruột Tới) bị bỏng. Người dân địa phương đưa cả 4 người đến bệnh viện để cấp cứu.
Tuy nhiên, đến ngày 8.6, ông Lợi do bị bỏng quá nặng khắp toàn thân nên đã tử vong.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an TX.An Nhơn đã khám nghiệm hiện trường, củng cố hồ sơ vụ án giết người đối với Nguyễn Minh Tới đã tưới xăng đốt cha ruột của để xử lý theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.