Bình Định: Bị công an mời làm việc vì tung tin Covid-19 “về đến Quy Nhơn”

31/03/2020 13:14 GMT+7

Ông Đ.T.N (ở Bình Định) thừa nhận thông tin ông đăng trên Facebook cá nhân của mình với nội dung: " Covid-19 đã về đến Quy Nhơn, mong mn hãy phòng ngừa" là không đúng sự thật.

Sáng 31.3, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) chủ trì, phối hợp với Phòng PA03 Công an tỉnh Bình Định và các cơ quan chức năng đã làm việc, lập biên bản về hành vi đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook về dịch Covid-19 tại địa phương đối với ông Đ.T.N (ở TP.Quy Nhơn) để xử lý.
Tại buổi làm việc, ông Đ.T.N thừa nhận lúc 17 giờ 30 ngày 30.3 đã đăng tải trên Facebook cá nhân tên "Nhơn Đinh Thành" nội dung "Covid đã về đến Quy Nhơn, mong mn hãy phòng ngừa", kèm với đó là hình ảnh quyết định của UBND P.Lý Thường Kiệt (TP.Quy Nhơn) về việc áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà đối với một người trên địa bàn.
Ngay sau đó, do nhận thấy thông tin mình đăng sai sự thật về dịch bệnh Covid-19 tại địa phương và không đúng với quy định của pháp luật nên ông Đ.T.N đã gỡ bỏ nội dung trên khỏi Facebook cá nhân.

Cách ly toàn xã hội 15 ngày kể từ 0 giờ 1.4

Theo Sở Y tế Bình Định, đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Bình Định chưa phát hiện trường hợp nào nhiễm bệnh Covid-19. Do vậy, việc ông Đ.T.N đăng tải thông tin trên là sai sự thật, gây hoang mang dư luận trên địa bàn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.