Bình Định: Bé gái 13 tuổi bị đuối nước thương tâm sau khi cứu em trai

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
20/07/2020 21:14 GMT+7

Khi vớt em trai lên khỏi đầm Thị Nại (Bình Định) thì dép rơi xuống nước, bé gái 13 tuổi quay xuống vớt dép thì bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Tối 20.7, ông Nguyễn Quang Thanh, Chủ tịch UBND P.Hải Cảng (TP.Quy Nhơn, Bình Định), cho biết nạn nhân bị đuối nướcđầm Thị Nại, gần cầu Đen (P.Hải Cảng) là cháu V.T.D.L. (13 tuổi, ở P.Trần Hưng Đạo, TP.Quy Nhơn).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, cháu D.L. cùng với 3 đứa trẻ khác đến khu vực cầu Đen để chơi. Trong lúc chơi đùa, em trai của cháu D.L. bất cẩn bị trượt chân té xuống nước.
Ngay lập tức, D.L. chạy đến cứu em lên bờ nhưng đánh rơi dép của mình xuống nước. Lúc quay ra lấy dép, D.L. không may bị sụp xuống vùng nước sâu rồi mất tích.
Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của địa phương và lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định đến hiện trường để tìm kiếm cháu D.L. Thợ lặn cũng được huy động để lặn tìm cháu bé.
Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, thi thể cháu D.L. mới được tìm thấy và đưa lên bờ. Tối 20.7, các đơn vị chức năng kết luận cháu D.L. tử vong do đuối nước và đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.