Bình Định: Bắt giữ nghi phạm nhiều lần giả người đi nuôi bệnh nhân để trộm cắp

18/06/2020 11:39 GMT+7

Nguyễn Văn Cuội thường giả là người nhà đi nuôi bệnh nhân, trà trộn vào các bệnh viện ở tỉnh Bình Định để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 18.6, Công an P.Trần Phú (TP.Quy Nhơn, Bình Định) chuyển giao Nguyễn Văn Cuội (24 tuổi, ở xã Tây Thuận, H.Tây Sơn, Bình Định) cho Công an TP.Quy Nhơn để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Giả là người nhà đi nuôi bệnh nhân, vào các bệnh viện trộm cắp tài sản

Trưa 17.6, anh Đặng Thanh Bình (trú P.Lê Lợi, TP.Quy Nhơn) đến Công an P.Trần Phú trình báo vừa bị kẻ gian lấy trộm 1 điện thoại trị giá hơn 9 triệu đồng tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.
Ngay sau khi nhận tin báo, Công an P.Trần Phú nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành truy xét và sau 2 giờ đã xác định Nguyễn Văn Cuội là người đã trộm điện thoại của anh Bình. Lực lượng công an bắt giữ Cuội để phục vụ công tác điều tra.
Qua đấu tranh, Cuội khai nhận ngoài trộm điện thoại của anh Bình, Cuội còn thực hiện 1 vụ trộm túi xách khác tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, lấy được gần 8 triệu đồng.
Thủ đoạn của Nguyễn Văn Cuội là giả là người nhà đi nuôi bệnh nhân, trà trộn vào khu khám, chữa bệnh ở các bệnh viện để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.
Nguyễn Văn Cuội có 2 tiền án cùng về tội trộm cắp tài sản đều có liên quan đến các vụ trộm tại các bệnh viện. Cuội mới ra tù vào tháng 12.2019 thì tiếp tục tái phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.