Bình Định: Bắt giữ 25 người tụ tập đua xe trái phép giữa lúc đại dịch

18/07/2021 17:41 GMT+7

Tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an H.Phù Mỹ (Bình Định) bắt quả tang 25 người đua xe trái phép tại đường tránh QL1, thuộc xã Mỹ Hiệp.

Tối 17.7, Tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an H.Phù Mỹ (Bình Định) bắt quả tang nhóm người tổ chức đua xe trái phép tại đường tránh QL1, thuộc xã Mỹ Hiệp, H.Phù Mỹ.
Các thanh niên này đi hơn 50 mô tô các loại, rú ga, nẹt bô, dàn hàng ngang ra đường, hú hét, chạy với tốc độ cao bất chấp dịch bệnh Covid-19. Khi phát hiện lực lượng chức năng, cả nhóm đã chạy tán loạn.
Truy đuổi đến đường ĐT 638 (từ H.Phù Mỹ đi H.Hoài Ân) thuộc xã Mỹ Trinh (H.Phù Mỹ), tổ công tác đã vây bắt giữ 25 người, 20 mô tô các loại. Hầu hết trong số này có tuổi từ 14 - 20, đến từ TP.Quy Nhơn, H.Tuy Phước và các thị xã An Nhơn, Hoài Nhơn.
Các thanh niên này khai nhận trước khi tụ tập tại địa điểm trên để tổ chức đua xe, đã bàn bạc, hẹn hò qua Zalo. Các thanh niên này chọn đua xe tại địa điểm trên là do thấy vắng vẻ, ít xe qua lại, không bị cơ quan chức năng phát hiện...
Theo cơ quan công an, để tụ tập đua xe, các thanh niên đều “độ xe”, thay đổi kết cấu (đôn dên, xoáy nòng, thay pô tăng tốc…), xe không gắn gương chiếu hậu… Nhiều thanh niên tham gia đua xe không có bằng lái xe, không đội mũ bảo hiểm…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.