Bình Định: Bất chấp giãn cách xã hội, nhóm thanh niên nẹt pô, lạng lách, thách thức công an

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
05/08/2021 19:49 GMT+7

Nhóm thanh niên ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) dùng khẩu trang bịt biển số xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, lạng lách, nẹt pô chạy lòng vòng để thách thức lực lượng CSGT.

Ngày 5.8, Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các thanh niên tụ tập chạy xe máy lạng lách, nẹt pô trong đêm 4.8.
Khoảng 22 giờ ngày 4.8, trong lúc tuần tra, lực lượng Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh Công an TP.Quy Nhơn phát hiện nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, nẹt pô, gây rối trật tự công cộng. Nhóm thanh niên này còn điều khiển xe máy chạy lòng vòng để thách thức lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Lực lượng công an đưa 3 thanh niên và 2 phương tiện về trụ sở để xử lý

ẢNH: NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Tổ công tác bố trí lực lượng, tổ chức đón đầu và bắt 3 thanh niên (nhỏ nhất 16 tuổi, lớn 24 tuổi, đều ở TP.Quy Nhơn) cùng 2 phương tiện.
Qua kiểm tra, các thanh niên không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe và các xe máy này đều che biển số bằng khẩu trang. Tổ công tác đưa 3 thanh niên cùng phương tiện vi phạm về trụ sở cơ quan công an để xử lý

Bắt 2 người tạt sơn, chất bẩn vào nhà người khác

Công an TP.Quy Nhơn cũng đang làm việc với 2 người để điều tra, làm rõ hành vi tạt sơn, chất bẩn vào cửa sắt của nhà dân tại số 145/2B đường Thành Thái (thuộc Khu vực 5, P.Quang Trung (TP.Quy Nhơn), gồm: Phan Văn Hoàng (còn gọi là Cu ghẻ, 34 tuổi, ngụ P.Đống Đa, TP.Quy Nhơn) và Nguyễn Văn Trọng (21 tuổi, ngụ xã Cát Thành, H.Phù Cát, Bình Định).
Hai người này bị Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Quy Nhơn đã phát hiện, bắt quả tang về hành vi nói trên vào 3 giờ sáng 5.8. Trong đó, Hoàng có 2 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Nhóm người tạt sơn vào nhà dân ở đường Thành Thái

ẢNH: NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Nhà 145/2B đường Thành Thái bị tạt sơn nhiều lần

ẢNH: NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Thời gian qua, người dân tại khu vực nói trên đã gửi đến các cơ quan chức năng trình bày về việc nhiều lần bị tạt sơn, chất bẩn vào nhà nên rất bất an, lo lắng.
Theo đơn, từ ngày 16.7 đến nay, khoảng 1 – 2 giờ sáng, hay có nhóm người lạ mặt hay đến ném chất bẩn, tạt sơn vào nhà người dân.
Hành vi của các thanh niên nói trên diễn ra trong thời gian tỉnh Bình Định đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ để phòng chống dịch Covid-19 càng gây bức xúc cho người dân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.