Biển quảng cáo đổ sập, nhiều hộ dân sơ tán

25/07/2016 12:31 GMT+7

Bảng quảng cáo với khung thép kiên cố bất ngờ đổ sập xuống nhà dân trong cơn mưa dông. Nhiều nhà dân sau đó đã phải sơ tán để tránh thảm họa đang lơ lửng.

Sáng 25.7, cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) khuyến cáo các hộ dân trong phạm vi có thể chịu ảnh hưởng từ bảng quảng cáo đổ sập trên quốc lộ 13 (P.Phú Thọ) sơ tán đến nơi an toàn.
Trước đó, đêm 24.7, một bảng quảng cáo cao hàng chục mét của Công ty Cổ phần quảng cáo thương mại Lạc Việt thuê đặt bảng trên quốc lộ 13 đoạn qua khu phố 7 (P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) đã bị đổ sập trong mưa giông.
Phần thân bảng quảng cáo cao hàng chục mét đổ trúng nhà chị Lộc - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Tấm bảng quảng cáo khá lớn và nặng đã làm sập nhà chị Nguyễn Thị Lộc (26 tuổi, ngụ P.Phú Thọ). Rất may thời điểm này chị Lộc và một người con không có mặt ở vị trí bị bảng quảng cáo đổ xuống phía phòng ngủ của căn nhà nên không xảy ra thương tích.
Đến sáng 25.7 trong khi cơ quan chức năng chưa kịp tháo dỡ tấm bảng quảng cáo thì bảng quảng cáo này lại có nguy cơ đổ gục xuống tiếp, uy hiếp nhiều hộ dân bên cạnh. Cơ quan chức năng đã phải khuyến cáo người dân di chuyển ra khỏi nhà đề phòng tai nạn.
Một mảng tường lớn sập xuống phòng ngủ, rất may không có người bị thương - Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Hiện cơ quan chức năng TP.Thủ Dầu Một đang cho tiến hành tháo dỡ bảng quảng cáo, làm việc với đơn vị thuê đặt bảng và thống kê thiệt hại để bồi thường cho người dân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.