Biên phòng An Giang bắt 3 người Trung Quốc xuất cảnh trái phép

20/06/2021 15:46 GMT+7

Biên phòng An Giang vừa bắt giữ 3 người Trung Quốc có hành vi xuất cảnh trái phép sang Campuchia.

Sáng 20.6, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên, An Giang cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ 3 người Trung Quốc có hành vi xuất cảnh trái phép từ Việt Nam sang Campuchia.
Cụ thể, trước đó vào 2 giờ ngày 19.6, lực lượng Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên tuần tra, kiểm soát biên giới, đến khu vực thuộc ấp Tân Biên, xã An Nông, H.Tịnh Biên thì phát hiện có 4 người đang đi từ hướng Việt Nam lên biên giới có dấu hiệu nghi vấn định vượt biên qua Campuchia nên thông báo cho các chốt phòng, chống dịch Covid-19 của Đồn mật phục để truy bắt.
Đến 2 giờ 20 cùng ngày, lực lượng phát hiện 1 người đã quay trở lại bờ kênh Vĩnh Tế. Riêng 3 người còn lại tiếp tục đi về hướng biên giới. Khoảng 10 phút sau, khi thấy những người này tiến sát biên giới, lọt vào khu vực mật phục nên Tổ công tác ra tín hiệu yêu cầu những người này dừng lại để kiểm tra.
Khai báo với lực lượng biên phòng, 3 người bị bắt giữ khai tên: Chen Haiyang (34 tuổi), Chen Minfeng (33 tuổi) và Chen Minyi (39 tuổi, cùng trú tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) đang trên đường xuất cảnh trái phép sang Campuchia.
Hiện Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra vụ xuất cảnh trái phép nêu trên.

Bản tin Covid-19 ngày 20.6: Chỉ thị 10 cùng chiến dịch vắc xin thần tốc

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.