Bịa chuyện công an xã bảo kê, mời khách nhậu khuya, bất chấp lệnh đóng hàng quán

31/03/2020 09:13 GMT+7

Ngày 31.3, Công an xã Hòa Châu (H.Hòa Vang) cho hay đã xác định được nhân viên quán nhậu bịa chuyện công an xã bảo kê để mời khách nhậu khuya, bất chấp lệnh đóng cửa hàng quán.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khách hỏi nhân viên quán nhậu về việc sau 0 giờ vẫn còn bán, thì một nữ nhân viên nói: “Tụi tui làm việc với Công an xã Hòa Châu hết rồi, mấy anh cứ vô nhậu thoải mái”.
Đoạn clip trên thu hút rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng và rất nhiều bình luận cho rằng công an xã bảo kê để quán nhậu vi phạm lệnh đóng cửa hàng quán, cấm tụ tập đông người.
Công an xã Hòa Châu xác minh đây là quán nhậu H.T ở đường Nguyễn Hồng Ánh (thôn Bàu Cầu, xã Hòa Châu) nên triệu tập các nhân viên và người liên quan tại quán để làm rõ.
Nữ nhân viên Đ.T.H. (43 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, H.Hòa Vang) thừa nhận là người đã bịa chuyện “làm việc với Công an xã Hòa Châu hết rồi, mấy anh cứ vô nhậu thoải mái”.
Trong khi đó, cơ quan chức năng đã yêu cầu các hàng quán tạm dừng hoạt động đón khách, để chống dịch Covid-19, chỉ cho phép mua mang về để cấm tụ tập.
Chị H. cũng nhận lỗi do thiếu hiểu biết pháp luật nên ăn nói không chuẩn mực. Trước mắt công an xã lập biên bản về hành vi trên của chị H., đồng thời truy tìm người phát tán đoạn clip trên lên mạng xã hội để tiếp tục xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.