Bị xử phạt hơn 300 triệu đồng vì bán xăng kém chất lượng

26/02/2019 07:30 GMT+7

Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Hoa Nam bị xử phạt hơn 300 triệu đồng vì bán xăng kém chất lượng, buộc thu hồi để tái chế toàn bộ số xăng kém chất lượng và tước quyền sử dụng giấy phép...

Ngày 25.2, UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với doanh nghiệp (DN) tư nhân xăng dầu Hoa Nam (xã Pơng Drang, H.Krông Búk, Đắk Lắk) số tiền 302 triệu đồng.
Quyết định xử phạt của UBND tỉnh Đắk Lắk còn buộc thu hồi để tái chế toàn bộ số xăng kém chất lượng và tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh 2 tháng đối với DN.
Trong tháng 1, lực lượng liên ngành của tỉnh phát hiện tại DN này đang còn 4.178 lít xăng Ron A95-3 nhưng chủ DN không chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số hàng. Qua giám định, chất lượng xăng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.
Trước đó, UBND tỉnh Đắk Lắk cũng đã ra quyết định tước giấy phép 2 tháng, đồng thời xử phạt Công ty TNHH Tín Đạt (ở H.Cư Kuin) và DN tư nhân Bình Yên (H.Krông Ana, Đắk Lắk) với tổng số tiền 261 triệu đồng do bán xăng kém chất lượng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.