Bị xe tải cán qua người, 1 phụ nữ chết thảm

11/03/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Trưa nay 11.3, trước cổng ga Vinh (TP.Vinh, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến 1 người chết.

(TNO) Trưa nay 11.3, trước cổng ga Vinh (TP.Vinh, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến 1 người chết.

Bị xe tải cán qua người, một phụ nữ chết thảmHiện trường vụ tai nạn
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh Huyền (23 tuổi, trú xã Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh).
Theo thông tin ban đầu, chị Huyền điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 38K1-2577 lưu thông trên đường Trường Chinh hướng từ hồ cá Cửa Nam đến ga Vinh. Khi xe chạy đến trước cổng ga Vinh thì xe chị Huyền va chạm với một ô tô 4 chỗ ngồi khiến chị ngã xuống đường. Đúng lúc này, xe tải mang biển kiểm soát 98C-059.71 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy đến cán qua người chị Huyền khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.
Một người đàn ông lao xe xuống sông tử vong 
Rạng sáng 11.3, một ghe cào đang lưu thông trên kênh Xoài Hột khi đến đoạn cầu Xoài Hột thuộc ấp Tân Thuận A, xã Bình Đức, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì phát hiện một xe máy BKS 53P6-6728 đang nằm dưới kênh nên vội báo cơ quan chức năng. 
Nhận được tin báo, Công xã Bình Đức đã đến bảo vệ hiện trường và phối hợp với Công an huyện Châu Thành điều tra nguồn gốc xe và người điều khiển chiếc xe trên.
Qua điều tra xác minh ban đầu của cơ quan công an thì người điều khiển xe là ông Trần Hùng Sơn (41 tuổi, ngụ ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) nên báo cho thân nhân tổ chức mò tìm nạn nhân. Đến 15 giờ ngày 11.3, người dân vớt được xác ông Sơn dưới kênh Xoài Hột gần nơi phát hiện xe máy.
Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng có thể ông Sơn điều khiển xe bất cẩn lao xuống kênh tử vong. Hiện Công an huyện Châu Thành tiếp tục làm rõ vụ việc.
Thanh Nga
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.