Bị vật liệu xây dựng đổ đè lên người, 2 nạn nhân nguy kịch

24/12/2017 11:35 GMT+7

Khi đang lấy hàng trong kho, hai người đàn ông bị vật liệu xây dựng đổ đè lên người. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (24.12), tại nhà số 126 Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Đây là cửa hàng chứa vật liệu xây dựng (tấm ốp nhôm nhựa, mica, fomech…) của Công ty Cổng phần đầu tư phát triển và thương mại xây dựng do ông Nguyễn Thành Trung làm chủ.
Theo một số nhân chứng, 2 người đàn ông trung niên đang lấy vật liệu trong kho của cửa hàng thì bất ngờ bị hàng trăm tấm ốp nhựa, mica, fomech đổ đè lên người.
Người dân khi phát hiện sự việc đã hô hoán và cùng nhau đưa các vật liệu ra cửa để cứu các nạn nhân. Khi được đưa ra ngoài, hai nạn nhân bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Thông tin từ khoa cấp cứu của bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) cho biết, hai nạn nhân vào viện trong tình trạng nguy kịch, một người ngừng tuần hoàn, một người bị thương nặng ở vùng bụng. Cả hai đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.