Bị truy đuổi, hất gỗ xuống đường ngăn lực lượng chức năng

Đức Huy
Đức Huy
17/11/2018 16:01 GMT+7

Khi bị phát hiện, những người trên xe tải hất gỗ xuống đường để ngăn truy đuổi của lực lượng chức năng.

[VIDEO] Liều lĩnh hất gỗ xuống đường để ngăn chặn kiểm lâm truy đuổi

Rạng sáng 17.11, tổ tuần tra Hạt Kiểm lâm H.Tây Hòa (Phú Yên) tuần tra, kiểm soát trên QL29 thì phát hiện xe tải loại 5 tấn (chưa rõ biển số) màu xanh vận chuyển lâm sản chạy tốc độ cao từ hướng H.Sông Hinh (Phú Yên) qua địa phận H.Tây Hòa nên đã ra tín hiệu để dừng xe.


Tuy nhiên, xe không dừng lại mà chạy với tốc độ cao nên tổ tuần tra truy đuổi, đồng thời nhanh chóng phối hợp lực lượng công an các xã lân cận và Công an H.Tây Hòa tổ chức ngăn chặn. Đến đoạn trước Trường THPT Phạm Văn Đồng (thuộc xã Hòa Phú, H.Tây Hòa), thấy nhiều lực lượng chốt chặn, những người trên xe chở gỗ đã hất gỗ xuống đường để ngăn sự truy đuổi của lực lượng chức năng và tiếp tục trốn chạy.

Bị lực lượng chức năng tục truy đuổi thêm khoảng 3 km nữa, những người trên xe đổ toàn bộ số gỗ còn lại xuống đường rồi trốn thoát.

Ông Dương Tấn Định, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm H.Tây Hòa, cho biết đã thu giữ tang vật gồm 22 khúc gỗ sến đỏ (nhóm IV), tương đương khoảng 4m3. Hiện số gỗ này đã được vận chuyển về Hạt kiểm Lâm H.Tây Hòa để kiểm đếm, bảo quản và xử lý theo trình tự pháp luật.

Theo Hạt kiểm Lâm H.Tây Hòa, từ đầu năm đến nay đơn vị đã bắt 11 vụ vận chuyển gỗ trái phép, tịch thu 26 m3 gỗ các loại trong đó 7,98 m3 tròn và 18,1 m3 gỗ xẻ; thu 17 xe máy và 1 ô tô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.