Bị thương được đưa đi sơ cứu, nam thanh niên hành hung, cướp xe của 'ân nhân'

Trần Cường
Trần Cường
03/02/2021 11:15 GMT+7

Sau vụ xô xát, Thể bị thương và được một người ở nhóm đối địch đưa đi sơ cứu. Trên đường về, Thể đã hành hung người đưa mình đi khám rồi cướp xe máy, chạy về nhà.

Trưa 3.2, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Tiến Tần, Trưởng Công an H.Thường Tín (Hà Nội), cho biết cơ quan này đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trọng Thể (30 tuổi, trú xã Bích Hòa, H.Thanh Oai, Hà Nội) để làm rõ hành vi cướp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, sáng 28.1, Thể cùng các bạn ăn uống tại một quán ở xã Hiền Giang (H.Thường Tín) và xảy ra xô xát với nhóm bạn của anh Đ.N (38 tuổi, trú TT.Thường Tín, H.Thường Tín).
Vụ việc khiến Thể bị thương ở tay. Thấy bạn của Thể không đưa Thể đi khám, anh N. đã đi xe máy đưa người này đi sơ cứu, kiểm tra.
Sau khi sơ cứu, anh N. đưa Thể quay về lại quán ăn thì bất ngờ bị Thể đấm vào đầu từ phía sau, không làm chủ được tay lái, ngã xuống đường. Thể tiếp tục đuổi đánh anh N. và lấy xe máy của nạn nhân đi về nhà.
Tiếp nhận và xác minh thông tin, Công an H.Thường Tín đã bắt khẩn cấp Thể để làm rõ hành vi cướp tài sản.
Bước đầu, Thể đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Thể cho rằng do bị nhóm anh N. đánh, nên ấm ức và đã hành hung, đuổi đánh anh N. để lấy xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.