Bí thư xã tử vong trong vụ ô tô lao xuống hồ thủy điện Sơn La

26/08/2017 17:33 GMT+7

Chiếc xe 4 chỗ do Bí thư Đảng ủy xã Pá Khoang (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) điều khiển đã lao xuống hồ thủy điện Sơn La khiến 2 người tử vong.

Chiều nay (26.8), ông Quàng Văn Việt, Chủ tịch UBND xã Pá Khoang (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) xác nhận một trong hai nạn nhân tử vong trong vụ xe ô tô lao xuống hồ thủy điện Sơn La là ông Lê Minh Khôi (37 tuổi), Bí thư Đảng ủy xã Pá Khoang. Nạn nhân còn lại là mẹ vợ ông Khôi.
Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 25.8, tại km 76+200 trên quốc lộ 12, thuộc địa bàn xã Chăn Nưa (huyện Sìn Hồ, Lai Châu), người dân phát hiện một xe ô tô 4 chỗ màu trắng lưu thông hướng Điện Biên - Lai Châu bất ngờ lao xuống hồ thủy điện Sơn La.  
Người dân đã tìm cách tiếp cận chiếc xe gặp nạn để cứu các nạn nhân bên trong nhưng do hồ quá sâu nên bất thành. Sau gần 3 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng địa phương đã trục vớt được xe ô tô lên bờ, lúc này ông Khôi và mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Ninh (81 tuổi) đã tử vong bên trong xe.
Thiếu tá Bùi Hữu Thỉnh, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Lai Hà (Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lai Châu), cho biết đoạn đường xảy ra tai nạn là khúc cua gấp, khuất tầm nhìn.
"Đoạn đường nguy hiểm nhưng không có lan can phòng vệ mềm bảo vệ, chỉ có cọc tiêu. Khi xảy ra tai nạn, xe ô tô do anh Khôi điều khiển đã đâm gãy cột tiêu, lao thẳng xuống lòng hồ" thiếu tá Thỉnh cho hay.
Ông Quàng Văn Việt cho biết thêm, sau khi hết giờ làm sáng 25.8, Bí thư xã Lê Minh Khôi xin phép vắng mặt tại cơ quan để đưa mẹ vợ lên Lai Châu giải quyết việc gia đình, trên đường đi thì xảy ra tai nạn thương tâm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.