Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng gửi tâm thư kêu gọi chung tay đẩy lùi Covid-19

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
10/08/2021 19:22 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn vừa gửi tâm thư kêu gọi cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh chung tay đẩy lùi Covid-19 , sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Chiều 10.8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cho biết, Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn vừa gửi tâm thư kêu gọi chung tay đẩy lùi Covid-19, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.
Trong thư kêu gọi gửi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, cộng đồng doanh nghiệp, nhân dân, các chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo và các lực lượng tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ông Lâm Văn Mẫn cho biết trong thời gian qua, đặc biệt là qua 3 tuần thực hiện giãn cách xã hội, các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tôn giáo, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người dân trong tỉnh đã đoàn kết, đồng lòng, chủ động, quyết liệt trong triển khai thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đến nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh tiếp tục được kiểm soát, nhiều khu vực được gỡ phong tỏa, các chùm ca lây nhiễm phức tạp cơ bản được khống chế.
Để giữ vững thành quả đạt được, cũng như bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, ông Lâm Văn Mẫn kêu gọi: “Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tỉnh Sóc Trăng tận dụng tối đa 7 ngày còn lại thực hiện nghiêm túc giãn cách xã hội, "ai ở đâu thì ở đó", chiến lược 5K + vắc xin; tập trung cao nhất, đã quyết liệt rồi phải quyết liệt hơn nữa, đã trách nhiệm rồi phải trách nhiệm hơn nữa, huy động tối đa các nguồn lực để đẩy lùi dịch bệnh; mở rộng “vùng xanh”, thu hẹp “vùng đỏ" trong thời gian ngắn nhất, đưa cuộc sống trở lại trạng thái “bình thường mới”.
“Với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong tỉnh, tin tưởng tỉnh Sóc Trăng của chúng ta sớm khống chế được dịch bệnh, để cuộc sống của người dân được yên lành, khôi phục các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh”, ông Mẫn kêu gọi.

Ngày 10.8: Cả nước 8.390 ca Covid-19, 4.428 ca khỏi; riêng TP.HCM 3.956 bệnh nhân

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Sóc Trăng, trong ngày 10.8, Sóc Trăng ghi nhận thêm 19 ca dương tính với Covid-19, trong đó TX.Vĩnh Châu 10 ca, H.Mỹ Tú 6 ca và H.Long Phú 3 ca. Đến nay, tỉnh Sóc Trăng ghi nhận 455 trường hợp dương tính Covid-19, trong đó có 89 ca đã được điều khỏi, xuất viện và 7 ca tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.