Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Báo Thanh Niên luôn giữ được uy tín trong lòng bạn đọc'

Vũ Thơ
Vũ Thơ
19/06/2020 17:16 GMT+7

Thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn , nhấn mạnh Báo Thanh Niên luôn giữ được uy tín trong lòng bạn đọc.

Ngày 19.6, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, cùng đoàn cán bộ T.Ư Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Báo Thanh Niên tại Tòa soạn Hà Nội, nhân dịp Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21.6).
Đón tiếp anh Lê Quốc Phong và đoàn cán bộ T.Ư Đoàn có chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng Biên tập Báo Thanh Niên và các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, thư ký tòa soạn...

Chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, thông tin về tình hình của Báo trong thời gian qua

Ảnh Ngọc Thắng

Phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng Báo Thanh Niên, anh Lê Quốc Phong cho biết Ban Bí thư T.Ư Đoàn đánh giá rất cao nỗ lực của Báo trong thời gian qua.

Chị Đặng Thị Phương Thảo và anh Lê Quốc Phong trao đổi thông tin tại buổi gặp

Ảnh Ngọc Thắng

“Báo Thanh Niên đã nỗ lực hết sức mình để trưởng thành, có lúc phải vượt qua khó khăn. Đến bây giờ, Báo Thanh Niên giữ được uy tín, vị thế của mình không chỉ trong làng báo, mà trong hệ thống thông tin truyền thông của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là trong lòng bạn đọc”, anh Phong nói.

Đoàn cán bộ T.Ư Đoàn do anh Lê Quốc Phong dẫn đầu tới thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên tại tòa soạn Hà Nội

Ảnh Ngọc Thắng

Anh Phong cho rằng, Báo Thanh Niên giữ được vị trí rất tốt. Đó không chỉ là niềm tự hào riêng của những người làm Báo Thanh Niên mà là còn là niềm vui chung của cơ quan chủ quản.

Ấn phẩm Thời trang trẻ là ấn phẩm mới được phát hành của Báo Thanh Niên sau khi thực hiện sáp nhập các cơ quan báo chí của T.Ư Đoàn

Ảnh Ngọc Thắng

“Sau sắp xếp lại cơ quan báo chí, Báo Thanh Niên vẫn được đánh giá là tờ báo lớn, kỳ vọng có bước phát triển mới trong thời gian sắp tới”, anh Phong nhấn mạnh.

Anh Lê Quốc Phong bày tỏ vui mừng với những thành công Báo Thanh Niên đã đạt được trong thời gian qua

Ảnh Ngọc Thắng

Anh Phong nói: “Ban Bí thư T.Ư Đoàn mong Báo tiếp tục phát huy cao độ năng lực của mình. Báo Thanh Niên với những người rất tâm huyết, trách nhiệm, giàu tiềm năng, giàu sáng tạo. Điều đó sẽ giúp Báo có sản phẩm báo chí chất lượng, đáp ứng yêu cầu không chỉ của tổ chức, cơ quan chủ quản, không chỉ của Đảng, Nhà nước và quan trọng nhất là bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc trẻ. Ban Bí thư T.Ư Đoàn hy vọng và đặt yêu cầu Báo Thanh Niên ngày càng gia tăng bạn đọc trẻ”.

Anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn thăm và chức mừng Báo Thanh Niên dịp 21.6

Ảnh Ngọc Thắng

Trước đó ngày 18.6, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư ; đoàn công tác của T.Ư Hội LHTN Việt Nam cũng đã đến thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.