Bí thư Thành ủy TP.HCM thăm tòa soạn Báo Thanh Niên

17/06/2016 06:21 GMT+7

Ngày 16.6, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đến thăm tòa soạn Báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM) nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng VN.

Cùng đi có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư; Phó giám đốc Sở TT-TT Lê Quốc Cường.

Sau khi ngỏ lời chúc mừng, động viên tập thể Báo Thanh Niên, ông Đinh La Thăng cho biết Thanh Niên là một trong các tờ báo ông thường xuyên đọc mỗi sáng và là tờ báo có thương hiệu với số lượng phát hành tầm lớn nhất nước.

Ông Đinh La Thăng tin tưởng trong thời gian tới, Báo Thanh Niên tiếp tục phát huy truyền thống báo chí cách mạng, khẳng định vai trò xung kích trên mặt trận thông tin, luôn đồng hành tích cực với hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội các cấp; đồng hành cùng thế hệ trẻ VN trong việc vun đắp lý tưởng, hoài bão, ước mơ khởi nghiệp để đóng góp công sức xây dựng, bảo vệ đất nước.

Ông đề nghị việc tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng thông tin của báo đến đông đảo đối tượng bạn đọc, có hướng đi phù hợp, hiệu quả trước xu hướng phát triển mạnh mẽ của truyền thông đa phương tiện, xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc, của thế hệ trẻ VN; tiếp tục tổ chức những chương trình lớn hướng về cộng đồng, xã hội.

Với các nội dung thông tin các lĩnh vực của TP.HCM trong việc xây dựng, phát triển TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình thời gian qua, ông Đinh La Thăng ghi nhận những nỗ lực, đóng góp tích cực của Báo Thanh Niên; đồng thời khẳng định TP.HCM sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp Báo Thanh Niên tiếp tục đồng hành hiệu quả vì sự phát triển của TP.HCM.
Thay mặt tập thể Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên VN, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo và các ngành, các cấp TP.HCM trong quá trình hoạt động và phát triển của báo. Theo đó, sau hơn 30 năm trú đóng tòa soạn chính trên địa bàn TP.HCM, các thế hệ cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Thanh Niên, bằng tâm huyết và sự nhiệt tình của mình, đã và đang góp phần tích cực vì sự phát triển của TP trên nhiều lĩnh vực. Với tôn chỉ là tờ báo của người trẻ, Báo Thanh Niên cũng có sự hợp tác hiệu quả với Thành đoàn TP.HCM trong nhiều hoạt động, đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên, công nhân...
Tại buổi đón tiếp, ông Nguyễn Quang Thông cũng chia sẻ về công tác nội dung, kinh tế báo chí, hoạt động sau mặt báo - vì cộng đồng và những nét lớn trong chiến lược phát triển thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.