Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân thăm Mẹ Việt Nam anh hùng

Trác Rin
Trác Rin
29/04/2019 14:18 GMT+7

Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Cúc, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân ân cần hỏi han, chúc sức khỏe mẹ Cúc nhân 44 năm kỷ niệm ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2019).

Sáng 29.4, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Cúc (99 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày thống nhất đất nước.
Tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Cúc, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã ân cần hỏi han sức khỏe, tặng quà và bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, mất mát của mẹ vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập. Ông Nhân chúc mẹ mạnh khỏe, sống vui, sống thọ cùng người thân, gia đình. Mẹ Cúc có 2 con là liệt sĩ. Bản thân mẹ sớm tham gia cách mạng, nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
Trước đó, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm ông Nguyễn Dương Kế, Phó trưởng ban Thường trực Ban liên lạc Cựu tù chính trị và Tù binh Q.5; ông Hà Tăng, nguyên Trưởng ban công tác người Hoa TP.HCM.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cũng đến thăm một chung cư được sửa chữa và cải tạo trong năm 2018; một khu phố sạch và an toàn; dự và xem các tiết mục biểu diễn Lân sư rồng, một đặc trưng về văn hóa khu Chợ Lớn tại quảng trường The Garden Mall, Q.5 (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.