Bí thư Đinh La Thăng viếng một thầy giáo tử vong vì tai nạn giao thông

09/05/2016 19:10 GMT+7

Chiều 9.5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng với các ứng viên Đại biểu Quốc hội khóa 14 sau khi tiếp xúc cử tri ở Củ Chi đã tới viếng một giáo viên tử vong vì tai nạn giao thông.

Trước đó, sáng 8.5, thầy Nguyễn Văn Cảnh (44 tuổi), giáo viên kiêm tổng phụ trách đội của Trường tiểu học Bùi Văn Ngữ (H.Hóc Môn) đi xe máy trên đường Bà Điểm 7 va chạm với một xe ben chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến thầy Cảnh ngã xuống đường, bị bánh sau xe ben cán lên, tử vong tại chỗ.

Sau khi hỏi thăm bà Nguyễn Thị Năm, mẹ của thầy Cảnh, năm nay 82 tuổi và thắp hương viếng người quá cố, ông Đinh La Thăng đã động viên, an ủi chị Nguyễn Thị Minh Nho, vợ thầy Cảnh, cũng là giáo viên.

Thầy Cảnh mất đi để lại 3 người con. Người con đầu học lớp 7, con út mới 5 tháng tuổi đang thiêm thiếp ngủ trong vòng tay người thân.

Ông Thăng cho biết sự ra đi của thầy Cảnh là sự mất mát to lớn của gia đình và mong chị Nho sớm vượt qua nỗi đau để chăm sóc các con. Quay sang cháu Nguyễn Minh Trí, Bí thư Đinh La Thăng dặn dò: “Cháu là anh cả, lớn nhất trong nhà. Bây giờ ba mất rồi cháu phải mạnh mẽ lên, phải ngoan và học giỏi, phụ giúp mẹ chăm em, làm công việc trong gia đình nhé”.

Ông Thăng động viên mẹ của thầy giáo Cảnh Ảnh: Trung Hiếu
Thắp hương viếng người quá cố Ảnh: Trung Hiếu
Ông Bùi Quang Huy , Trưởng ban Tổ chức T.Ư Đoàn (thứ hai, từ phải sang), viếng thầy giáo Cảnh Ảnh: Trung Hiếu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.