Bị ong rừng tấn công, 7 người nhập viện

Khánh Hoan
Khánh Hoan
22/09/2018 09:09 GMT+7

7 người dân ở Nghệ An, gồm 2 người lớn đang gặt lúa và 5 cháu bé đang chơi trên đồng bất ngờ bị đàn ong rừng tấn công khiến cả 7 nạn nhân phải nhập viện.

Sáng nay, 22.9, ông Lữ Văn Cương, Phó chủ tịch UBND xã Tri Lễ (huyện Quế Phong, Nghệ An), xác nhận thông tin trên và cho biết, cả 7 nạn nhân đều ngụ tại bản Phà Cốm (xã Tri Lễ). Trong số 7 nạn nhân phải nhập viện cấp cứu có 4 cháu bé bị thương nặng.
Theo ông Cương, chiều 21.9, vợ chồng anh Thò Bá Lâu và chị Thò Thị Thông ra đồng gặp lúa. 5 cháu bé t(từ 4 - 7 tuổi), gồm 3 con của vợ chồng anh Lâu và 2 cháu gọi anh Lâu bằng chú ruột cùng đi theo ra đồng chơi.
Tại đây, các cháu nhỏ phát hiện một tổ ong trên cây liền dùng que chọc nên bị đàn ong bay ra tấn công. Nghe tiếng kêu cứu, vợ chồng anh Lâu chạy đến cứu các cháu và cũng bị đàn ong đốt. Ngay sau đó, người dân địa phương đưa cả 7 người đến Trung tâm y tế huyện Quế Phong cấp cứu.
Bác sĩ Lê Quang Trung, Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quế Phong, cho biết các nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị rất nhiều vết ong đốt khắp người, trong đó có 4 cháu nhỏ bị hôn mê. Đến sáng 22.9, 4 cháu này đã hồi tỉnh. Tất cả 7 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.