Bị nhắc nhở vì vi phạm giãn cách xã hội, nữ tiểu thương chợ Đồng Xoài lên Facebook nói xấu công an

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
04/08/2021 10:28 GMT+7

Đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, bị nhắc nhở, nữ tiểu thương chợ Đồng Xoài đăng thông tin xúc phạm lực lượng công an trên mạng xã hội Facebook.

Ngày 4.8, Công an TP.Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với N.T.Đ (ngụ P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài) về hành vi 'cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của lực lượng công an'.
Trước đó, trong thời gian TP.Đồng Xoài đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, chị N.T.Đ (là tiểu thương tại chợ Đồng Xoài) tập kết nhiều hàng hóa để bán thì bị lực lượng công an đến tuyên truyền, nhắc nhở gia đình chấp hành nghiêm Chỉ thị 16.

Bị nhắc nhở trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16, nữ tiểu thương lên mạng xã hội xúc phạm công an

ẢNH: C.T.V

Khi bị nhắc nhở, chị Đ. cho rằng lực lượng công an đã làm khó để “làm tiền” mình nên đã sử dụng tài khoản Facebook “Đ.E” đăng tải nội dung xúc phạm công an.  
Được Công an TP.Đồng Xoài triệu tập lên làm việc và giải thích rõ về các quy định về việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, chị N.T.Đ đã nhận thức hành vi vi phạm của mình và cam kết không tái phạm.
Công an TP.Đồng Xoài đã báo cáo cơ quan có thẩm quyền ban hành quyết định xử phạt 5 triệu đồng đối với N.T.Đ về hành vi 'cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của lực lượng công an'.

3 thanh niên tụ tập ăn nhậu trong thời gian giới nghiêm từ 18 giờ đến 6 giờ sáng

ẢNH: H.G

Cùng ngày 4.8, UBND P.Tân Bình (TP. Đồng Xoài, Bình Phước) đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với 1 chủ quán và 3 khách tụ tập ăn nhậu trong giờ giới nghiêm với tổng mức phạt 13,5 triệu đồng.

Có nên mua máy thở cất trong nhà trong đại dịch Covid-19 | BÁC SĨ ƠI số 2

Bị kiểm tra, khách nhậu chạy lên sân thượng trốn

Trước đó, khoảng hơn 18 giờ ngày 3.8, lực lượng liên ngành P.Tân Bình đã tiến hành kiểm tra tại một quán nướng trên đường Nguyễn Công Hoan, (KP.Thanh Bình, P.Tân Bình) qua đó phát hiện trong quán có 3 thanh niên đang tổ chức nhậu tại quán. Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, 2 thanh niên đã trốn lên sân thượng, tuy nhiên đã bị các lực lượng mời xuống làm việc. Cả 3 người đều từ nơi khác đến quán nhậu.

3 thanh niên cùng chủ quán đã bị xử phạt tổng số tiền 13,5 triệu đồng

ẢNH: H.G

Lực lượng chức năng P.Tân Bình đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 khách nhậu và chủ quán với hành vi không chấp hành biện pháp chống dịch, xử phạt 3 khách nhậu với mức xử phạt 2 triệu đồng/người; đề xuất UBND TP.Đồng Xoài xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán, với mức xử phạt 7,5 triệu đồng. Tổng mức xử phạt đối với chủ quán và khách là 13,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.