Bị nhắc nhở vì ra đường không cần thiết, ma men vác gậy đánh công an

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
24/07/2021 17:59 GMT+7

Sau khi TP. Đà Nẵng áp dụng biện pháp cấm người dân ra đường nếu không cần thiết, Đỗ Sanh không chỉ tụ tập bạn bè ăn nhậu còn dùng gậy đánh công an khi bị nhắc nhở.

Ngày 24.7, Công an H.Hòa Vang (TP.Đà Nẵng) tạm giữ hình sự ông Đỗ Sanh (48 tuổi, trú xã Hòa Phú) do có dùng gậy tre đánh công an tuần tra. Được biết, Sanh có nhiều án tiền sự cố ý gây thương tích, vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ, gây rối trật tự công cộng.
Trước đó, tối 23.7, TP.Đà Nẵng đã áp dụng nhiều biện pháp mới để phòng chống Covid-19 như cấm tụ tập đông người tại nhà, cấm ra đường nếu không có việc cần thiết. Tuy nhiên, ông Đỗ Sanh vẫn gọi bạn là ông N.V.B (51 tuổi) và Đ.V.V (32 tuổi) tụ tập tại nhà thuê ở xã Hòa Phú (H.Hòa Vang) để uống rượu.
Sau khi nhậu, khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Sanh dùng xe máy chở hai người bạn nhậu ra về. Trên đường, Tổ tuần tra Công an H.Hòa Vang phát hiện ông Sanh vi phạm giao thông, xe máy chở ba nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.
Tuy nhiên, ông Sanh không chấp hành, tăng tốc bỏ chạy về hướng trung tâm TP.Đà Nẵng. Ông Sanh chạy khoảng 10 km, về đến trước nhà anh trai liền gọi người thân ra hỗ trợ nhưng không ai giúp. Ông này liền nhặt gậy tre bên đường, khi tổ tuần tra vừa đến thì xông vào đánh công an khiến một chiến sĩ bị thương. Tổ công tác đã khống chế Sanh, áp tải về Công an H.Hòa Vang để tiếp tục thụ lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.