Bị người nhà bệnh nhân hành hung, bác sĩ phải khâu 5 mũi

14/07/2017 08:37 GMT+7

Ngày 13.7, Công an H.Việt Yên (Bắc Giang) cho biết đang điều tra vụ việc bác sĩ Nguyễn Văn Long (công tác tại Bệnh viện đa khoa H.Việt Yên) bị người nhà bệnh nhân hành hung gây thương tích.

Liên quan đến vụ việc, ông Chu Bá Tám, Giám đốc Bệnh viện, cho biết khoảng 8 giờ ngày 12.7 có một nam thanh niên đưa bệnh nhân tên Thủy (ở H.Yên Dũng, Bắc Giang) vào bệnh viện yêu cầu bác sĩ Long khâu vết thương ở tay. Sau khi kiểm tra cho Thủy, bác sĩ Long chỉ định cho bệnh nhân làm thủ tục chụp X-quang mà không phải khâu vết thương vì các điều dưỡng đã xử lý rất kỹ trước đó.
Tuy nhiên, thanh niên đi cùng bệnh nhân đã không đồng ý mà chửi bới, đe dọa bác sĩ Long. Trong lúc bác sĩ Long đang theo dõi kết quả khám của bệnh nhân Thủy thì nam thanh niên nói trên đã cầm bộ đo huyết áp ném vào đầu bác sĩ Long rồi rời khỏi bệnh viện.
Cú ném làm bác sĩ Long bị vết thương rách đầu phải khâu 5 mũi, sưng gò má. Cũng theo ông Tám, hiện bác sĩ Long đang nghỉ ngơi để điều trị vết thương, sức khỏe không ảnh hưởng nhiều nhưng rất hoang mang sau vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.