Bị người dân truy bắt đánh hội đồng, 3 'cẩu tặc' phải nhập viện

12/09/2020 16:27 GMT+7

Phát hiện các đối tượng trộm chó, người dân thôn Án Đình (xã Thạch Bình, H.Thạch Thành, Thanh Hóa) hô hoán nhau đuổi bắt và đánh hội đồng, khiến các "cẩu tặc" bị thương phải nhập viện.

Ngày 12.9, ông Hoàng Khắc Khoa, Chủ tịch UBND xã Thạch Bình (H.Thạch Thành, Thanh Hóa), xác nhận thông tin trên và cho biết vụ việc đang được Công an H.Thạch Thành điều tra, xử lý.
Theo ông Khoa, rạng sáng 12.9, người dân thôn Án Đình phát hiện 3 thanh niên đi trên 2 xe máy vào thôn trộm 2 con chó nên hô hoán nhau truy đuổi "cẩu tặc".
Trong quá trình bị truy đuổi, các đối tượng trộm chó đã dùng vỏ chai thủy tinh ném về phía người dân để chống trả hòng tẩu thoát.

Người dân thôn Án Đình đuổi  bắt 3 nghi phạm trộm chó

Ảnh người dân cung cấp

Người dân địa phương đã truy đuổi trên đoạn đường dài khoảng gần 1 km thì bắt được các "cẩu tặc" và thu giữ tang vật là 2 con chó mà nhóm này vừa bắt trộm.
Bức xúc vì thời gian gần đây nhiều gia đình ở thôn Án Đình bị mất trộm chó, người dân đã đánh hội đồng khiến các nghi phạm bị thương.
Nhận được tin báo, Công an xã Thạch Bình và Công an H.Thạch Thành đã đến hiện trường yêu cầu người dân không tiếp tục đánh người, đồng thời đưa các đối tượng trộm chó đến Bệnh viện đa khoa H.Thạch Thành cấp cứu. Đến chiều 12.9, sức khỏe các nghi phạm trộm chó đang dần hồi phục, không ảnh hưởng đến tính mạng.
Bước đầu, Công an H.Thạch Thành xác định danh tính 3 nghi phạm trộm chó là Trần Văn Sơn (21 tuổi), Nguyễn Văn Phương (20 tuổi) và Trần Văn Dũng (24 tuổi, đều ngụ H.Vĩnh Lộc, Thanh Hóa).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.