Bị nghi trộm chó, 2 người bị hung thủ dùng súng hơi bắn chết và vỡ gan

19/12/2015 18:42 GMT+7

Chiều 19.12, Công an tỉnh Bình Định cho biết Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đang phối hợp với Công an TX.An Nhơn truy tìm thủ phạm vụ bắn chết anh Nguyễn Chí Hóa (23 tuổi, ở P.Ngô Mây, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Chiều 19.12, Công an tỉnh Bình Định cho biết Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đang phối hợp với Công an TX.An Nhơn truy tìm thủ phạm vụ bắn chết anh Nguyễn Chí Hóa (23 tuổi, ở P.Ngô Mây, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Ảnh minh họaẢnh minh họa
Được biết, ngay trong tối 18.12, lực lượng công an đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định tiếp cận anh Võ Hoài Nam (22 tuổi, ở P.Ngô Mây), người cùng đi với anh Hóa, để nắm thông tin về vụ việc.
Theo kết quả xác minh ban đầu, rạng sáng 18.12, anh Nam dùng xe máy BS 77L1- 380.98 chở anh Hóa trên tỉnh lộ ĐT 636, khi đến khu vực Kim Châu (P.Bình Định, TX.An Nhơn) thì bất ngờ bị nhiều người đuổi đánh.
Sau đó, một nhóm người đi ô tô dùng súng bắn làm anh Hóa trúng đạn từ phía sau ngã xuống đường chết tại chỗ.
Anh Nam tiếp tục chạy một đoạn thì bị trúng đạn ngã xuống đường, được người dân địa phương đưa đến Trung tâm y tế TX.An Nhơn cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.
Đến chiều 19.12, anh Nam được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định trong tình trạng sức khỏe đã ổn định nhưng cần phải theo dõi thường xuyên. Các bác sĩ cho biết kết quả chụp CT của anh Nam cho thấy bệnh nhân bị vỡ gan phải cấp độ 3, có dị vật phản quang ở thành bụng và nhiều mảnh nhỏ ở vùng lưng.
Người nhà chăm sóc anh Nam tại bệnh viện cho rằng cả anh Nam và anh Hóa không phải là kẻ trộm chó. Tối 17.12, do cãi nhau với vợ nên anh Nam chở anh Hóa đi chơi rồi bị nhiều người đuổi đánh rồi dùng súng bắn. Anh Nam may mắn giữ được tính mạng còn anh Hóa bị bắn từ phía sau trúng phổi và bị đánh trên đầu dẫn đến tử vong.
Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường phát hiện một số dụng cụ bắt trộm mèo tại khu vực mà anh Hóa và anh Nam bị tấn công, ngoài ra cả hai có thể đã dùng hung khí kháng cự lại nên mới dẫn đến vụ việc trên.
Loại súng mà hung thủ dùng để bắn anh Nam và anh Hóa được xác định là súng hơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.