Bị lừa trên 3 tỉ đồng vì mê tín dị đoan

06/11/2015 05:56 GMT+7

Ngày 5.11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết nơi đây đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Dư Thị Thu Trang (43 tuổi, ngụ TT.Sóc Sơn, H.Hòn Đất, Kiên Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản .

Ngày 5.11, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết nơi đây đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Dư Thị Thu Trang (43 tuổi, ngụ TT.Sóc Sơn, H.Hòn Đất, Kiên Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 năm trước, chồng bà P.T.T (cùng xóm với Trang) qua đời trong một vụ tai nạn giao thông, bà T. một mình nuôi dạy con gái tên N. khôn lớn. N. lập gia đình chưa được bao lâu thì vợ chồng mâu thuẫn dẫn đến ly thân.
Cho rằng có người “yểm bùa” làm vợ chồng N. ly thân nên bà T. tìm thầy để “gỡ”. Biết được hoàn cảnh của bà T., Trang nảy sinh ý định lừa gạt để chiếm đoạt tài sản. Trang kêu bà T. đưa tiền (lần ít thì 2 - 3 triệu đồng, nhiều thì cả chục triệu đồng) cùng với hình ảnh vợ chồng N. để tìm thầy gỡ bùa giúp hai người sống hạnh phúc bên nhau.
Lấy được tiền của bà T., Trang không hề gặp thầy bùa nào cả, mà đem về tiêu xài. Đến khi N. có quyết định ly hôn của tòa án thì bà T. mới biết mình bị lừa nên làm đơn tố cáo Trang đến cơ quan công an. Theo đó, tính từ tháng 9.2014 đến tháng 7.2015, Trang đã lừa chiếm đoạt của bà T. trên 3 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.