Bị kiểm điểm vì phát ngôn thiếu chuẩn mực với nữ phóng viên

19/01/2018 20:28 GMT+7

Phó ban chuyên trách Văn phòng điều phối các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Cà Mau bị kiểm điểm vì có lời phát biểu thiếu chuẩn mực với 1 nữ phóng viên.

Ngày 19.9, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau,  cho biết UBND tỉnh này có công văn phê bình nghiêm túc đối với phát ngôn của ông Đoàn Văn Bình, Phó ban chuyên trách Văn phòng điều phối các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Cà Mau.

Công văn được ông Thân Đức Hưởng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau ký ngày 18.1

Công văn nêu, qua kiểm tra và làm việc với các bên liên quan cho thấy, việc ông Bình phát ngôn tại buổi Hội nghị ngày 8.11.2017 ở xã Biển Bạch Đông. H.Thới Bình là chưa nghiêm túc, khiêm tốn, ngôn ngữ giao tiếp thiếu chuẩn mực, gây bức xúc đối với PV và tập thể Báo Cà Mau.
Chủ tịch UBND tỉnh nghiêm túc phê bình đối với phát ngôn của ông Bình; yêu cầu ông Bình nghiêm túc rút kinh nghiệm và khẩn trương khắc phục những sai sót, khuyết điểm của mình. Đồng thời đề nghị đơn vị này kiểm điểm đối với ông Bình theo đúng quy định.

Trước đó, bà Huỳnh Ngọc Huệ, Phó trưởng phòng Phóng viên Báo Cà Mau có đơn yêu cầu gửi đến cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau yêu cầu làm rõ những phát ngôn của ông Đoàn Văn Bình, tại buổi làm việc về công tác chuẩn bị cho thẩm định xã Biển Bạch Đông đạt chuẩn nông thôn mới. Ông Bình có những lời lẽ mang tính chất nhục mạ bà Huệ, nhục mạ Báo Cà Mau.

Ông Bình có lời lẽ xúc phạm bà Huệ, Báo Cà Mau liên quan đến bài báo “Chạnh lòng xóm mồ côi” của bà Huệ được đăng tải trên Báo Cà Mau 7.7.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.